MIS จัดประชุมระดมความคิดเห็นในการกำหนดแนวทางการผลักดัน และวิธีการใช้แบรนด์ท่องเที่ยวพะเยา

30/7/2562 14:40:26น. 157
MIS,จัดประชุมระดมความคิดเห็นในการกำหนดแนวทางการผลักดัน,และวิธีการใช้แบรนด์ท่องเที่ยวพะเยา

เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา คณะวิทยาการจัดการและสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยา โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ประกอบศิริ ภักดีพินิจ คณบดีฯ ร่วมกับ หน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ได้แก่ เทศบาลเมืองพะเยา หอการค้าจังหวัดพะเยา กลุ่ม YEC พะเยา สมาพันธ์ SME ภาคเหนือตอนบน2 กลุ่มท่องเที่ยวโดยชุมชน และผู้ประกอบการ เป็นต้น

ร่วมประชุมเพื่อหารือแนวทางการผลักดัน และกำหนดวิธีการใช้แบรนด์การท่องเที่ยวจังหวัดพะเยา ในกิจกรรม การประชาสัมพันธ์และพัฒนาด้านการตลาด การท่องเที่ยว ภายใต้โครงการพัฒนาศักยภาพการบริการด้านการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมเพื่อสร้างความเข้มแข็งของจังหวัดพะเยาแบบบูรณาการ ตามรูปแบบตราสัญลักษณ์และคำจำกัดความของแบรนด์พะเยาที่ว่า “Passion Phayao เที่ยวเบา เบา บันดาลใจและมาสคอตนกยูงพันธุ์ไทยชื่อว่า น้องมัดใจ





facebooktwitterline


ภาพ :   น.ส.กันสุดา ชอบจิต (นิสิตฝึกงาน)   
ข้อมูล/ข่าว :    น.ส.กันสุดา ชอบจิต (นิสิตฝึกงาน)   
เพิ่มข่าวโดย :   noppadol.wa@up.ac.th   
30/7/2562 14:40:26น. 157
Print Friendly and PDF

ติดตามข่าวสาร มพ.


ติดตามข่าวสารผ่าน tiktok มพ.

@uptiktok2024

แอปพลิเคชั่น Smart UP

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

ข่าวที่มีผู้อ่านสูงสุด ย้อนหลัง 7 วัน