U2TXBCAUP ตำบลหนองหล่ม ต่อยอดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ในโจทย์ “Unique Selling Point : จุดขายที่มีเอกลักษณ์ของธุรกิจ”

29/10/2564 8:16:05น. 166
บุคลากร_คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์

ทีม U2TXBCAUP ตำบลหนองหล่ม ต่อยอดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ในหัวข้อ “Unique Selling Point : จุดขายที่มีเอกลักษณ์ของธุรกิจซึ่งเครื่องมือดังกล่าวจะแสดงให้เห็นถึงประโยชน์ที่ผลิตภัณฑ์สามารถมอบให้กับผู้บริโภคได้ และมีความโดดเด่นมากกว่าคู่แข่ง หรือการกำหนดข้อแตกต่างของผลิตภัณฑ์ที่ต่างจากคู่แข่งขัน หรือไม่มีในตลาด โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์กมลพงศ์ รัตนสงวนวงศ์ ประธานหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล ซึ่งเป็นผู้ที่เชี่ยวชาญในเรื่องของการตลาด ได้ถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการตลาด และแชร์ประสบการณ์ผ่านการบรรยายในครั้งนี้

หลังจากจบการบรรยายได้ให้ผู้ถูกจ้างงานหา Unique Selling Point (USP) ของผลิตภัณฑ์ผ้าทอ ภายใต้แบรนด์ Nonglom cotton โดยกลุ่มผู้สูงอายุหนองหล่ม และผลิตภัณฑ์จักสานไม้ไผ่ ภายใต้แบรนด์ อินแผง ไม้ไผ่มีชีวิต ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทีม U2TXBCAUP ตำบลหนองหล่ม ได้ร่วมพัฒนา และจะนำผลของเครื่องมือดังกล่าวไปต่อยอดกับผลิตภัณฑ์ต่อไป



    

facebooktwitterline

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ภาพ :   ปกบวร พูลเกษร   
ข้อมูล/ข่าว :    ปกบวร พูลเกษร   
เพิ่มข่าวโดย :   pokbaworn.po@up.ac.th   
29/10/2564 8:16:05น. 166
Print Friendly and PDF

ข่าวที่เกี่ยวข้องกัน


U2TXBCAUP ตำบลหนองหล่ม ต่อยอดการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ในโจทย์ “Unique Selling Point : จุดขายที่มีเอกลักษณ์ของธุรกิจ”

#คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ # มหาวิทยาลัยพะเยา #University of Phayao
#sdg4 #sdg8 #sdg9 #sdg17

#มหาวิทยาลัยพะเยา #UniversityofPhayao

ติดตามข่าวสาร มพ.


ติดตามข่าวสาร เว็บไซต์ มพ.


แอปพลิเคชั่น Smart UP

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

รับข่าวสารผ่าน Line Official
เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่มีผู้อ่านสูงสุด ย้อนหลัง 7 วัน