หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ สร้างเครือข่ายนักการตลาดดิจิทัลรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 1

2/3/2566 13:48:58น. 430
บุคลากร_คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์

หลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ โดยอาจารย์กมลพงศ์ รัตนสงวนวงศ์ ประธานหลักสูตรการตลาดดิจิทัล, ดร.ธัญทิพย์ คฤหโยธิน รักษาการในตำแหน่งรองคณบดีฝ่ายพัฒนาความร่วมมือและพันธกิจสากล และอาจารย์บุรินทร์ บัณฑะวงศ์ อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัล สร้างเครือข่ายนักการตลาดดิจิทัลรุ่นเยาว์ รุ่นที่ 1 ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 จำนวน 39 คน ร่วมกับโรงเรียนพะเยาพิทยาคม ตามวัตถุประสงค์ของบันทึกขึ้นตกลงความร่วมมือด้านวิชาการที่ทำร่วมกัน ณ ห้อง Active Learning Classroom อาคารเรียนรวม (CE) ผ่านกลยุทธ์การเตรียมคนและเสริมสร้าง ศักยภาพคนให้มีสมรรถนะและ ทักษะแห่งอนาคต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อแลกเปลี่ยนองค์ความรู้ด้านการตลาดระหว่างนิสิต และนักเรียนมัธยมที่สนใจจะมาเรียนสาขาการตลาดดิจิทัล เพื่อพัฒนาทักษะการนำเสนอ และถ่ายทอดองค์ความรู้ด้านการตลาดแก่นิสิต และเพื่อสร้างการตระหนักถึงความสำคัญของการเรียนรู้ตลอดชีวิต

ในครั้งนี้ทางหลักสูตรได้เพิ่งองค์ความรู้ให้ในเรื่องของ “Contents Marketing” มีเนื้อหาเกี่ยวกับคอนเทนต์ที่ดี รูปแบบการสื่อสาร รวมถึงพฤติกรรมผู้บริโภคกับการเปิดรับข่าวสาร โดยได้รับเกียรติจากอาจารย์ณัฐวุฒิ สมยาโรน รองคณบดีฝ่ายพัฒนานิสิตและกิจการพิเศษ เป็นวิทยากร และอีกหนึ่งหัวข้อที่สำคัญคือ “Creative Contents Marketing”ได้รับเกียรติจากคุณธนภัทร นวลศรี เจ้าของสตูติโอ Benz Studio@phayao เป็นวิทยากร

อีกทั้งการจัดกิจกรรมดังกล่าวทางหลักสูตรได้ให้นิสิตสาขาการตลาดดิจิทัลร่วมทำทำกิจกรรมพี่สอนน้อง เพื่อเป็นการปลูกฝังวัฒนธรรมอันดีงามในการช่วยเหลือและแลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกันและกันทางการตลาด และเป็นการสนับสนุนให้เกิดวัฒนธรรมในการกระตุ้นการเรียนรู้ของทั้งนิสิตและนักเรียนที่อาจนอกเหนือจากที่ได้ในชั้นเรียน



    

facebooktwitterline

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ภาพ :   ปกบวร พูลเกษร   
ข้อมูล/ข่าว :    ปกบวร พูลเกษร   
เพิ่มข่าวโดย :   pokbaworn.po@up.ac.th   
2/3/2566 13:48:58น. 430
Print Friendly and PDF

ติดตามข่าวสาร มพ.


ติดตามข่าวสารผ่าน tiktok มพ.

@uptiktok2024

แอปพลิเคชั่น Smart UP

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

ข่าวที่มีผู้อ่านสูงสุด ย้อนหลัง 7 วัน