คณะ ICT ม.พะเยา ร่วมกับ บริษัทบียอนซิตี้ไทยแลนด์ ให้บริการระบบนับจำนวนการเข้าใช้งานบนเว็บแอพอลิเคชั่น ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยครังที่ 40 ประจำปี 2565

คณะ ICT ม.พะเยา ร่วมกับ บริษัทบียอนซิตี้ไทยแลนด์ ให้บริการระบบนับจำนวนการเข้าใช้งานบนเว็บแอพอลิเคชั่น ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยครังที่ 40 ประจำปี 2565

               คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยพะเยา ร่วมกับ บริษัทบียอนซิตี้ไทยแลนด์ ให้บริการวิชาการ ในงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทยครังที่ 40 ประจำปี 2565 (Thailand Tourism Festival 2022) จัดโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำหรับภายในงาน ททท. ออกแบบประสบการณ์การท่องเที่ยวมุมมองใหม่ พานักท่องเที่ยวออกเดินทางสัมผัสเอกลักษณ์ของ 5 ภูมิภาคทั่วประเทศ ทั้งด้านประเพณี วัฒนธรรม วิถีชีวิต ภูมิปัญญาและแหล่งท่องเที่ยวใหม่ รวมถึงกิจกรรมท่องเที่ยวมิติใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิม ผ่าน 9 โซนกิจกรรม ดังรายละเอียดต่อไปนี้ โซนที่ 1 โฉมใหม่ท่องเที่ยวไทย AMAZING NEW CHAPTERS โซนที่ 2 หมู่บ้านภาคตะวันออก โซนที่ 3 หมู่บ้านภาคกลาง โซนที่ 4 หมู่บ้านภาคเหนือ โซนที่ 5 หมู่บ้านภาคใต้ โซนที่ 6 หมู่บ้านภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โซนที่ 7 : STREET FOOD กทม. โซนที่ 8 เวทีกลาง (MAIN STAGE) และ โซนที่ 9 เที่ยวไทยแบบใหม่ STYLE NEW NORMAL (รายละเอียดเพิ่มเติม https://เพลินไทย.com/bangkok/TTF2022-TH)
 ซึ่งทางคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยพะเยา ได้ร่วมพัฒนาและให้บริการระบบนับจำนวนการเข้าใช้งานบนเว็บแอพอลิเคชั่นผ่านเซิฟเวอร์ของมหาวิทยาลัยพะเยาhttps://rusid.ict.up.ac.th/beyondauth/dashboard/TTF2021

   

facebooktwitterline

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ภาพ :   นางสาวมยุเรศ แสงสว่าง   
ข้อมูล/ข่าว :    นางสาวมยุเรศ แสงสว่าง   
เพิ่มข่าวโดย :   mayurate.sa@up.ac.th   
18/02/2565 13:23 น. (1213 วันที่แล้ว)

สถิติการอ่านข่าวนี้
วันนี้: 1 ครั้ง | เมื่อวาน: 0 ครั้ง | เดือนนี้: 2 ครั้ง | ปีนี้: 2 ครั้ง | รวม: 2 ครั้ง