กองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา จัดกิจกรรม Service Mind ในหัวข้อ “คิดดี คิดบวก สู่การบริการที่เป็นเลิศ”
    

กองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา จัดกิจกรรม Service Mind ในหัวข้อ “คิดดี คิดบวก สู่การบริการที่เป็นเลิศ”

          เมื่อวันที่ ๓๐ มิถุนายน ๒๕๖๕ กองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา จัดกิจกรรมอบรม ในหัวข้อ “คิดดี คิดบวก สู่การบริการที่เป็นเลิศ” โดยมี รองอธิการบดีฝ่ายการคลังและสื่อสารองค์กร รองศาสตราจารย์ ดร.ดิเรก ธีระภูธร เป็นประธานในการกล่าวเปิดการอบรม และผู้อำนวยการกองกลาง นางณัฐธิดา ชาวน่าน เป็นผู้กล่าวรายงาน ถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มศักยภาพและคุณภาพการให้บริการที่เป็นเลิศ เพื่อนำ ความรู้และประสบการณ์ที่ได้รับจากการอบรมมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานสำหรับการให้บริการ เพื่อให้บุคลากรกองกลางได้เห็นมุมมองของการบริการแบบใหม่ ๆ ทำให้เกิดแรงบันดาลใจในด้านการปฏิบัติงาน ณ ร้าน Happy Garden Coffee โดยได้รับเกียรติจาก นายประตินันท์ กันคำบำรุงทรัพย์ เป็นวิทยากรในการให้ความรู้และเล่าประสบการณ์การทำงานในด้านการให้บริการให้กับผู้เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้
 

facebooktwitterline

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ภาพ :    ปราการ บุญมาวงค์   
ข้อมูล/ข่าว :    yupa.kh   
เพิ่มข่าวโดย :   yupa.kh@up.ac.th   
01/07/2565 11:37 น. (1102 วันที่แล้ว)

สถิติการอ่านข่าวนี้
วันนี้: 2 ครั้ง | เมื่อวาน: 0 ครั้ง | เดือนนี้: 4 ครั้ง | ปีนี้: 7 ครั้ง | รวม: 7 ครั้ง