มหาวิทยาลัยพะเยา จัดกิจกรรมอบรมการปรับปรุงกระบวนการให้บริการด้วย Service Blueprint โครงการพัฒนาบุคลากรกองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา

31/10/2566 15:20:53น. 700
มหาวิทยาลัยพะเยา จัดกิจกรรมอบรมการปรับปรุงกระบวนการให้บริการด้วย Service Blueprint โครงการพัฒนาบุคลากรกองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา
มหาวิทยาลัยพะเยา จัดกิจกรรมอบรมการปรับปรุงกระบวนการให้บริการด้วย Service Blueprint
โครงการพัฒนาบุคลากรกองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา


                       กิจกรรมอบรมการปรับปรุงกระบวนการให้บริการด้วย Service Blueprint มีวัตถุประสงค์ เพื่อเพิ่มศักยภาพและคุณภาพการให้บริการ และให้บุคลากรได้เห็นมุมมองของการบริการแบบใหม่ เกิดแรงบันดาลใจในการปฏิบัติงาน ลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อน เกิดความสะดวกรวดเร็ว รวมทั้งเกิดการสื่อสารอันดีระหว่างผู้รับบริการและผู้ให้บริการ เพื่อพัฒนาองค์กรให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
                 วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566 กองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา ภายใต้การบริหารของ อธิการบดีมหาวิทยาลัยพะเยา รองศาสตราจารย์ ดร.สุภกร พงศบางโพธิ์ ได้มอบหมายให้ รองอธิการบดีฝ่ายสื่อสารองค์กร รองศาสตราจารย์ ดร.ดิเรก ธีระภูธร เป็นประธานในกิจกรรมอบรมการปรับปรุงกระบวนการให้บริการด้วย Service Blueprint ภายใต้โครงการพัฒนาบุคลากรกองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา โดยมี ผู้อำนวยการกองกลาง นางณัฐธิดา ชาวน่าน เป็นผู้กล่าวรายงานถึงวัตถุประสงค์การจัดกิจกรรม และได้รับเกียรติจาก อาจารย์ประจำสาขาวิชาการท่องเที่ยวและการโรงแรม คณะบริหารธุรกิจและนิเทศศาสตร์ ดร.นิรมล พรมพิมล เป็นวิทยากรให้ความรู้ในหัวข้อ การให้บริการด้วย Service Blueprint และกิจกรรม Workshop เพื่อวิเคราะห์ปัญหา และหาแนวทางปรับปรุง การให้บริการในหน่วยงาน ด้วยแนวคิด Service Blueprint แก่บุคลากรกองกลาง มหาวิทยาลัยพะเยา